DỊCH VỤ HỖ TRỢ BẢO TRÌ PHẦN CỨNG

TSMST cung cấp Dịch vụ Hỗ trợ Bảo trì Phần cứng bao gồm các dịch vụ phòng ngừa và khắc phục để sửa chữa hoặc tối ưu hóa phần cứng của bạn. Dịch vụ này bao gồm cài đặt cơ bản, bảo trì hợp đồng và khôi phục sau mỗi sự cố. Các Dịch vụ Hỗ trợ Bảo trì Phần cứng của TSMST có thể được cung cấp cả tại chỗ và tại một kho sửa chữa tập trung. TSMST chuyển đổi thành công khách hàng từ hỗ trợ phần cứng/phần mềm với các tổ chức cấp một và các gói dịch vụ CNTT vượt xa các tiêu chuẩn của OEM, tất cả đều có mức phí hợp lý. TSMST cũng cung cấp mô hình mua sắm CNTT được coi là tiên tiến nhất mà ngành của chúng ta từng thấy.

Các phân đoạn có trong Dịch vụ hỗ trợ bảo trì phần cứng TSMST được xác định rõ trong các phần tiếp theo:

  • Hỗ trợ bảo trì liên tục với nhà cung cấp OEM như Arista, Lenovo, Super Micro, v.v.
  • Hỗ trợ bảo trì bên thứ ba của DCSS cho các hệ thống EOL và EOSL. Có 8 loại gói Hỗ trợ Bảo trì để lựa chọn. Bạn có thể xem thêm chi tiết như dưới đây: